Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Không gian nội thất tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển đang rất được ưu chuộng tại Việt Nam, bởi sự đẳng cấp và quyến rũ mà nó mang lại.
Phong cách nội thất tân cổ điển là phong cách kết hợp giữa những gì tinh túy nhất của phong cách cổ điển kết hợp với sự phóng khoáng của hiện đại.
Bắt nguồn từ Châu Âu, phong cách nội thất tân cổ điển có thời kỳ Phục Hưng, những đường nét nghệ thuật kiến trúc luôn được đầu tư kỹ lưỡng thể hiện sự thịnh vượng cũng như đẳng cấp quý tộc.

noi-that-tan-co-dien-01
Không gian nội thất tân cổ điển 01
Khi về Việt Nam phong cách nội thất tân cổ điển đã được lược bớt một số chi tiết rườm rà và biến hóa để phù hợp với không gian cũng như khí hậu ở Việt Nam.

noi-that-tan-co-dien-02
Không gian nội thất tân cổ điển 02

Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm và vô cùng sáng tạo, mọi không gian trong ngôi nhà đều được chúng tôi nghiên cứu kỹ càng để mang lại cho chủ đầu tư những không gian ưng ý nhất.
noi-that-tan-co-dien-03
Không gian nội thất tân cổ điển 03
Không gian phòng khách tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách của chủ đầu tư và phong cách tân cổ điển sang trọng.

noi-that-tan-co-dien-04
Không gian nội thất tân cổ điển 04
Khu hành lang rộng rãi nối giữa phòng ăn và phòng khách là không gian hợp lý để chiếc đàn piano kết hợp với khung tranh trang trí và chậu cây phong thủy tạo cảm hứng cho sáng tạo nghệ thuật.

noi-that-tan-co-dien-05
Không gian nội thất tân cổ điển 05
Không để khu gầm cầu thang là góc chết của ngôi nhà, Homeclassic đã thiết kế hệ tủ để đồ kết hợp với tủ trang trí để thỏa mãn sở thích sưu tầm cũng như thích trang trí của chủ đầu tư.

noi-that-tan-co-dien-06
Không gian nội thất tân cổ điển 06
Mọi ngóc ngách trong ngôi nhà đều được tận dụng tối đa vừa tiện nghi lại biến không gian nội thất tân cổ điển tổng thể trở nên vô cùng hoàn hảo không góc chết.

noi-that-tan-co-dien-07
Không gian nội thất tân cổ điển 07
Là căn biệt thự có không gian rộng lớn, nên khu bếp ăn tân cổ điển được bố trí tách biệt với phòng khách  mang lại không gian ăn uống riêng tư cho cả gia đình.

noi-that-tan-co-dien-08
Không gian nội thất tân cổ điển 08
Cũng giống như phòng khách sự đồng nhất trang trí giữa phào, trần, giấy dán tường kết hợp với đồ gỗ nội thất được chạm khắc tinh tế tạo nên một không gian sang trọng, quyến rũ đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ.

noi-that-tan-co-dien-09
Không gian nội thất tân cổ điển 09
Bộ bàn ghế ăn và hệ tủ bếp mang phong cách tân cổ điển vừa có công năng sử dụng hiện đại kết hợp với gu thẩm mỹ có chút hơi hướng hoài cổ thực sự đã tạo nên một không gian có giá trị thẩm mỹ lâu bền, trường tồn với thời gian.
Nếu bạn yêu thích hay còn băn khoăn về phong cách thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển này, hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết: Công ty CP trang trí nội thất tân cổ điển.
Hotline: 0985 77 1234
Địa chỉ: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (ô tô đỗ cửa thoải mái).
Email: Homeclassic.vn@gmail.com
Website: http://homeclassic.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét